ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » มีรายงานว่า!! สมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy S22 รุ่นเล็ก หน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว จะถูกผลิตและจัดส่งได้มากที่สุดในตระกูล S22 Series

มีรายงานว่า!! สมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy S22 รุ่นเล็ก หน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว จะถูกผลิตและจัดส่งได้มากที่สุดในตระกูล S22 Series

วันที่โพสต์: 7 ตุลาคม 2021

มีข่าวลือข่าวหลุดมากมายเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy S22 Series ที่กำลังจะเปิดตัวในปีหน้า 2022 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีรายงานจากสื่อเกาหลีใต้เว็บไซต์ The Elec เปิดเผยว่า Samsung วางแผนที่จะผลิตสมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy S22 รุ่นเล็กที่มีหน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว ออกมาให้ได้มากที่สุดสำหรับตระกูล S22 Series ทั้งหมดเลยทีเดียวครับ

โดย Samsung ได้เน้นและตั้งเป้าไปที่รุ่นเล็ก Samsung Galaxy S22 ที่มีหน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว ซึ่งจะถูกผลิตและจัดส่งประมาณ 50-60% ของการผลิตทั้งหมดในตระกูล S22 Series ในขณะที่รุ่น Samsung Galaxy S22+ หน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว ตั้งเป้าในการผลิตและจัดส่งอยู่ที่ 20% ของของการผลิตทั้งหมดในตระกูล S22 Series ส่วนรุ่น Samsung Galaxy S22 Ultra ตั้งเป้าในการผลิตและจัดส่งอยู่ที่ 20% ถึง 30% ของการผลิตทั้งหมดในตระกูล S22 Series

นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ทาง Samsung ได้ตั้งใจเน้นและตั้งเป้าให้รุ่นใดรุ่นหนึ่งในซีรีส์ผลิตและจัดมากกว่า 50% ของเป้าหมายการผลิตทั้งหมด นอกจากนี้เว็บไซต์ The Elec ยังได้เปิดเผยอีกว่า Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นท็อปจะมาพร้อมกับปากกา S Pen ในตัวด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการยืนยัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ Samsung Galaxy Note Series จะไม่เปิดตัวในปีหน้า 2022 เนื่องจากทาง Samsung ได้ตั้งเป้าที่จะผลิต Samsung Galaxy S22 ไว้อย่างชัดเจน แต่อย่างไรก็ตามเป้าหมายดังกล่าวของ Samsung อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ อาจจะผลิตได้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมเหมือนของ Samsung Galaxy S21 Series รุ่นปัจจุบันก็เป็นไปได้ครับ

ที่มา : thelecgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม