ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S8 Ultra รุ่นใหม่ โชว์ให้เห็นจอแสดงผลที่มีรอยบาก และดีไซน์กล้องหลังคู่รูปทรงเม็ดยา

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S8 Ultra รุ่นใหม่ โชว์ให้เห็นจอแสดงผลที่มีรอยบาก และดีไซน์กล้องหลังคู่รูปทรงเม็ดยา

วันที่โพสต์: 30 ตุลาคม 2021

นอกจากจะมีภาพเรนเดอร์ของแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S8 รุ่นใหม่หลุดออกมาให้ได้เห็นดีไซน์กันแล้ว ก็ยังมีภาพเรนเดอร์ของแท็บเล็ตรุ่น Samsung Galaxy Tab S8 Ultra หลุดออกมาให้ได้เห็นดีไซน์เพิ่มเติมอีกหนึ่งรุ่นครับ

โดยภาพเรนเดอร์ของแท็บเล็ตรุ่น Samsung Galaxy Tab S8 Ultra เบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ 91mobiles ที่ได้ร่วมมือกับ Steve Hemmerstoffer aka (@OnLeaks) แสดงให้เห็นว่าแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S8 Ultra มีลักษณะคล้ายกันกับรุ่นเริ่มต้น Samsung Galaxy Tab S8 ซึ่งจะมีแถบแม่เหล็กสำหรับชาร์จปากกา S Pen อยู่ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง , กล้องหลังคู่รูปทรงเม็ดยา อยู่ที่มุมซ้ายบน และมีโลโก้ Samsung อยู่ที่ขอบด้านล่างของตัวเครื่อง สำหรับปุ่มเปิด/ปิดเครื่องและปุ่มปรับระดับเสียง ก็อยู่ที่ขอบด้านข้างเหมือนกันกับรุ่นเริ่มต้น Samsung Galaxy Tab S8 ครับ , มีพอร์ต USB Type-C กับลำโพงคู่ อยู่ที่ขอบด้านล่าง , ขอบด้านบนมีลำโพงอีก 2 ตัว (ไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.)

จุดที่น่าสนใจของแท็บเล็ตรุ่น Samsung Galaxy Tab S8 Ultra ก็คือด้านหน้าจะมีรอยบากเล็กน้อยเหมือน MacBook Pro ซึ่งมีกล้องหน้าเพียงตัวเดียว และขอบหน้าจอแสดงผลนั้นค่อนข้างบาง ด้วยเหตุนี้หน้าจอแสดงผลจึงอาจจะเป็นแบบเจาะรู(หรือกล้องหน้าแบบเจาะรู)นั่นเองครับ

รายละเอียดสเปกของ แท็บเล็ตรุ่น Samsung Galaxy Tab S8 Ultra (ไม่เป็นทางการ)

  • หน้าจอแสดงผลแบบ OLED , ขนาด 14.6 นิ้ว , ความละเอียด 2960 x 1848 พิกเซล , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120 Hz
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 898
  • RAM ขนาด 8GB / 12GB
  • ความจุ ขนาด 128GB / 512GB
  • แบตเตอรี่ 12,000mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 45W
  • ขนาดของตัวเครื่องประมาณ 325.8 x 207.9 x 5.4 มม.
  • กล้องหลังคู่ : ความละเอียด 13MP + ความละเอียด 5MP
  • กล้องหน้าคู่ : ความละเอียด 8MP + ความละเอียด 5MP

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้น รวมถึงภาพเรนเดอร์ยังไม่สมบูรณ์ 100% ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ และคาดว่าน่าจะเปิดตัวแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S8 Series ในช่วงต้นปีหน้า 2022 ประมาณเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์ 2022 แต่ก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : 91mobilesgsmarena  

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม