ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra จะมาในสีใหม่ สีเขียว Phantom Green

ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra จะมาในสีใหม่ สีเขียว Phantom Green

วันที่โพสต์: 2 พฤศจิกายน 2021

สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Samsung Galaxy S22 Ultra สำหรับปีหน้า 2022 คาดว่าจะมีด้วยกันอย่างน้อย 3 สี ได้แก่ สีดำ black , สีขาว white และสีแดงเข้ม Dark Red โดยก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพเรนเดอร์ 3 มิติของสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Samsung Galaxy S22 Ultra ในสีแดงเข้ม Dark Red กันไปแล้วนะครับ และแน่นอนครับว่ายังไม่สามารถเชื่อได้เต็มร้อย เนื่องจาก Samsung Galaxy S21 Series ของปี 2021 นี้ก็เปิดตัวออกมา 2-3 สี แต่สุดท้ายรุ่นท็อป Samsung Galaxy S21 Ultra ก็มีสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 สี(มี3 สีที่เป็นสีพิเศษ และสามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ของ Samsung เท่านั้น)

ล่าสุดนี้ก็มีข่าวลือหลุดออกมาว่าสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Samsung Galaxy S22 Ultra จะมีสีใหม่ให้เลือก นั่นก็คือสีเขียว Phantom Green ซึ่งข่าวลือนี้ก็หลุดออกมาเว็ปไซต์ GalaxyClub จึงได้มีการสร้างภาพเรนเดอร์ 3 มิติของสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Samsung Galaxy S22 Ultra ในสีเขียว Phantom Green ขึ้นมาโดย Parvez Khan หรือที่รู้จักในชื่อ Technizo Concept และเว็ปไซต์ LetsGoDigital ได้เผยแพร่ออกมาให้ได้เห็นดีไซน์กันครับ

สำหรับรายละเอียดสเปกตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Samsung Galaxy S22 Ultra จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Exynos 2200 , แบตเตอรี่ความจุ 5000mAh , กล้องหลัก 108 ล้านพิกเซล , กล้องมุมกว้าง 12MP , กล้องเทเลโฟโต้ 10MP (2 ตัว : ซูม 3x และอีกตัวซูมออปติคอล10x) , หน้าจอแสดงผลขนาด 6.8 นิ้วพร้อมอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120 Hz , รองรับปากกา S Pen และสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra ก็ได้ผ่านการรับรองจาก 3C ประเทศจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยครับ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทราบอย่างแน่ชัดว่าสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Samsung Galaxy S22 Ultra จะออกมาเป็นสีเขียวแบบไหนกันแน่ อาจจะเป็นเขียวเข้ม เขียวอ่อน หรือสีเขียว Phantom Green ดังภาพเรนเดอร์ก็ไม่ชัดเจน ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : letsgodigitalphonearena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม