ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ของ Google อาจใช้ชื่อว่า Pixel Notepad และอาจมีราคาถูกกว่า Samsung Galaxy Z Fold 3

ลือ!! สมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ของ Google อาจใช้ชื่อว่า Pixel Notepad และอาจมีราคาถูกกว่า Samsung Galaxy Z Fold 3

วันที่โพสต์: 25 มกราคม 2022

หลังจากที่มีข่าวลือเผยออกมาว่า Google อาจจะยกเลิกสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ Google Pixel Fold ออกไปก่อน เนื่องจากทาง Google ไม่มั่นใจในสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ของตัวเองและอาจจะยังไม่ดีพอ ยังไม่สามารถแข่งขันกับสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้รุ่นอื่นๆได้นั่นเอง แต่ถึงอย่างไรแล้วข่าวลือที่เผยออกมาดังกล่าวยังไม่แน่ชัดว่าจะยกเลิกการผลิตอย่างถาวรหรือไม่ โดยล่าสุดนี้ก็ได้มีข่าวลือใหม่เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ของ Google หลุดออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมแล้วครับ

ข่าวลือใหม่เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ของ Google ได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ 9to5Google ซึ่งระบุว่าสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ของ Google รุ่นใหม่นี้อาจจะใช้ชื่อเรียกว่า Google Pixel Notepad แทนที่จะใช้ชื่อเป็น Google Pixel Fold หรือ Google Pixel Longbook และอาจจะมีราคาที่ถูกกว่า Samsung Galaxy Z Fold 3 อีกด้วย ซึ่งราคาตามรายงานอ้างว่าอาจจะอยู่ที่ประมาณ 1,799 ดอลลาร์หรือประมาณ 57,xxx บาท

สำหรับรายละเอียดอื่นๆของสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้ Google Pixel Notepad ตามข่าวลือข่าวหลุดต่างๆที่เผยออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Google Tensor (GS101) ของทาง Google เอง
  • RAM สูงสุด 12GB
  • ความจุ 512GB
  • ตามรายงานระบุว่าจะมีสเปกกล้องที่น้อยกว่า Google Pixel 6

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในหลัง ยังไงก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้รุ่นใหม่ของ Google นี้จะมีดีไซน์ของตัวเครื่องและสเปกออกมาเป็นอย่างไรบ้างจะสู้สเปกของ Samsung Galaxy Z Fold 3 ได้หรือไม่ คอยติดตามไปพร้อมกันนะครับ

ที่มา : 9to5googlegizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม