ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเครื่องดัมมีของ Apple iPhone SE+ 5G ดีไซน์ยังคงเหมือนเดิม

เผย!! ภาพเครื่องดัมมีของ Apple iPhone SE+ 5G ดีไซน์ยังคงเหมือนเดิม

วันที่โพสต์: 26 มกราคม 2022

หากไม่มีอะไรผิดพลาด iPhone SE รุ่นใหม่ของปี 2022 นี้ อาจจะเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วง(ช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน)โดยจะเปิดตัวไปพร้อมกับ iPad Air รุ่นใหม่ และจะใช้ชื่อเรียกว่า iPhone SE+ 5G ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ ซึ่งก็ยังไม่แน่ชัดว่าดีไซน์ตัวเครื่องของ iPhone SE+ 5G จะเป็นอย่างไรจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรไปจากเดิมมากน้อยแค่ไหน แต่ตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่า iPhone SE+ 5G จะยังคงนำเอาดีไซน์ของ iPhone SE 2020 รุ่นเก่ามาใช้นั่นเอง ล่าสุดนี้ก็ได้มีเว็ปไซต์ CoverPigtou ได้เปิดเผยภาพเครื่องดัมมี่ของ iPhone SE+ 5G ออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้วครับ

จากภาพเบื้องต้น เราจะเห็นว่า iPhone SE+ 5G มีดีไซน์โดยรวมที่ยังคงเหมือนกันกับ iPhone SE 2020 รุ่นก่อน ตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เลยครับ

  • ด้านหลังของตัวเครื่องจะมีกล้องเลนส์เดียว พร้อมไฟแฟลช
  • โลโก้ของ Apple ดูเหมือนว่าจะถูกเลื่อนขึ้นข้างบนเล็กน้อย
  • ขอบของตัวเครื่องเหมือนรุ่นเก่า : ปุ่มเปิดปิดเครื่อง , ถาดใส่ซิมอยู่ทางด้านขวา / ปุ่มปรับระดับเสียงอยู่ทางด้านซ้าย / ลำโพง , รูพอร์ตอยู่ทางด้านล่าง
  • ขนาดของตัวเครื่อง 138.4 x 67.3 x 7.3 มม. (ยังคงมีขนาดกะทัดรัด)
  • ด้านหน้าของตัวเครื่องตามข่าวลือระบุว่าจะเหมือนกับ iPhone SE 2020 ทุกอย่าง เพียงแค่ตัดปุ่มโฮมออกไปเปลี่ยนเป็น Touch ID แทน
  • ทั้งนี้ ถ้าหากข้อมูลเบื้องต้นเป็นความจริงก็เท่ากับว่า iPhone SE+ 5G จะมีหน้าจอแสดงผลที่ขนาดใหญ่ขึ้น แต่อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ต้องมารอลุ้นกันหลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกทีนะครับว่าจะออกมาเหมือนดังข่าวลือหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : coverpigtougsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม