ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung Galaxy Z Flip 4 และ Samsung Galaxy Z Fold 4 ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน 3C ของประเทศจีนแล้ว เผยมาพร้อมรองรับการชาร์จไวที่ 25W

Samsung Galaxy Z Flip 4 และ Samsung Galaxy Z Fold 4 ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน 3C ของประเทศจีนแล้ว เผยมาพร้อมรองรับการชาร์จไวที่ 25W

วันที่โพสต์: 19 พฤษภาคม 2022

Samsung Galaxy Z Flip 4 และ Samsung Galaxy Z Fold 4 เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นต่อจากสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 3 และ Samsung Galaxy Z Fold 3 ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดนี้สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ทั้ง Samsung Galaxy Z Flip 4 และ Samsung Galaxy Z Fold 4 ก็ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน 3C (หรือ CCC) ของประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ในอีก 2 หรือ 3 เดือนข้างหน้าที่จะถึงนี้ครับ

โดยข้อมูลจากหน่วยงาน 3C ของประเทศจีน เปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ 2 รุ่นจะรองรับการชาร์จไวที่ 25W นั่นก็คือสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 ที่มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-F7210 และสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 ที่มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-F9360 โดยทั้งคู่จะได้ใช้เครื่องชาร์จที่ 25W รุ่นเก่าของ Samsung ที่มีหมายเลขรุ่นเป็น EP-TA800 ซึ่งเครื่องชาร์จ 25W รุ่นนี้มีมาตั้งแต่เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note10 แล้วนั่นเอง

ในส่วนของแบตเตอรี่คาดว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 จะมีความจุ 3400mAh และสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมีความจุ 4400mAh นอกจากนี้ยังคาดว่าทั้งคู่จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen1 Plus จาก Qualcomm รุ่นใหม่ที่ยังไม่ได้ประกาศเปิดตัวอีกด้วย

นอกเหนือจากรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้น ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอแสดงผล ดีไซน์ของตัวเครื่อง กล้อง หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้องกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 และสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้ทราบอย่างแน่ชัด อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอน่าจะมีรายละเอียดสเปกเผยออกมาให้ได้ทราบอย่างแน่นอน เนื่องจากมีข่าวลือว่า Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในเดือนสิงหาคม 2022 นี้ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ

ที่มา : gizmochinamyfixguide

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม