ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) โชว์ดีไซน์ฝาหลังแบบโปร่งใสตัวเครื่องสีดำ

เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) โชว์ดีไซน์ฝาหลังแบบโปร่งใสตัวเครื่องสีดำ

วันที่โพสต์: 11 กรกฎาคม 2022

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นก็จะถึงกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) รุ่นใหม่นี้แล้ว (มีกำหนดการเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 12 เดือนกรกฎาคม 2022 ที่จะถึงนี้) และก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ต่างๆรวมทั้งรายละเอียดสเปกและข้อมูลต่างๆของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) เผยออกมาให้เราได้ทราบกันจนเกือบหมดแล้ว ตอนนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) ตัวเครื่องสีดำให้เราได้เห็นกันเพิ่มเติม ซึ่งโชว์ให้เห็นดีไซน์ฝาหลังแบบโปร่งใสที่สวยไม่แพ้ตัวเครื่องสีขาวเลยครับ

โดยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องสีขาวเบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ WinFuture แสดงให้เห็นว่ารุ่นตัวเครื่องสีดำมีฝาหลังแบบโปร่งใสมาพร้อมกับไฟ LED ขนาดเล็ก 900 ดวงที่ด้านหลังของตัวเครื่องเช่นเดียวกัน ทั้งนี้เราจะเห็นว่าไฟ LED ของตัวเครื่องสีดำดูเหมือนจะเห็นได้ชัดกว่า (หรือสว่าง) ตัวเครื่องสีขาวนะครับ ถือว่าเป็นทางเลือกให้กับคนที่ไม่ชอบสีขาวนั่นเอง สำหรับรายละเอียดสเปกและภาพเรนเดอร์อื่นๆสามารถเข้าไปชมได้เพิ่มเติมตามด้านล่างนี้ครับ

- หลุด!! ราคาของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) พร้อมเผยรายละเอียดสเปก

- เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) ทั่วโลกในวันที่ 12 กรกฎาคม 2022 นี้ และได้ผ่านการรับรองจาก กสทช.ประเทศไทยแล้ว

- เผย!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) มาพร้อมฝาหลังแบบโปร่งใสโชว์ดีไซน์ไฟกระพริบสวยๆ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม