ComError.com » ข่าวไอที » สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 , Samsung Galaxy Watch 5 Pro ผ่านการรับรองจาก กสทช.ประเทศไทยแล้ว เตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้

สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 , Samsung Galaxy Watch 5 Pro ผ่านการรับรองจาก กสทช.ประเทศไทยแล้ว เตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 26 กรกฎาคม 2022

สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Series มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 10 เดือนสิงหาคม 2022 นี้ ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกันกับอุปกรณ์อื่นๆด้วย อย่าง สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 กับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 รวมไปถึงหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro ด้วย โดยสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Series มีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นได้แก่ Samsung Galaxy Watch 5 (2 ขนาด) และ Samsung Galaxy Watch 5 Pro ล่าสุดนี้สมาร์ทวอทช์ทั้ง 2 รุ่นก็ได้ผ่านการรับรองจาก กสทช.ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นได้ถูกค้นพบโดยแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Mukul Sharma (หรือ @stufflistings) ซึ่งบนฐานข้อมูลของเว็ปไซต์ กสทช.ประเทศไทย ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 และ Samsung Galaxy Watch 5 Pro ออกมาให้ทราบนอกจากหมายเลขรุ่นว่าสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-R915F ในขณะที่สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Pro มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-R925F และทุกรุ่นจะรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย LTE

- หลุด!! ราคาของสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Series จะมีราคาแพงกว่ารุ่นก่อนเล็กน้อย

- ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 , Samsung Galaxy Z Fold 4 และสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคม 2022 นี้

ดีไซน์ของสมาร์ทวอทช์ทั้ง Samsung Galaxy Watch 5 และ Samsung Galaxy Watch 5 Pro ตัวเรือนจะมีปุ่ม 2 ปุ่ม โดยรุ่น Samsung Galaxy Watch 5 Pro จะใช้วัสดุที่ดีกว่าซึ่งใช้กระจกแบบ Sapphire และตัวเรือนเป็น Titanium อีกทั้งยังมีราคาสูงกว่าสมาร์ทวอทช์รุ่น Samsung Galaxy Watch 5 อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีข้อมูลตามแหล่งข่าวลือต่างๆที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าสมาร์ทวอทช์ทั้ง 2 รุ่นจะมาพร้อมกับ

  • มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 สี คือ สีดำ Phantom Black , สีเงิน Silver , สีชมพูทอง Pink Gold และสี Sapphire
  • มีเซ็นเซอร์อุณหภูมิ
  • มีแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ขึ้น

อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเรามีรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochinastufflistings

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม