ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra จะมาพร้อมกล้อง ความละเอียดสูงถึง 200MP และแบตเตอรี่ 5,000mAh

ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra จะมาพร้อมกล้อง ความละเอียดสูงถึง 200MP และแบตเตอรี่ 5,000mAh

วันที่โพสต์: 15 สิงหาคม 2022

ก่อนหน้าไม่นานมานี้ได้มีภาพคอนเซ็ปต์เรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra ในสีทองเผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลที่สำคัญบางส่วนเกี่ยวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra เผยออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมแล้ว

- เผย!! ภาพคอนเซ็ปต์เรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่ในสีทอง

โดยรายละเอียดข้อมูลดังต่อไปนี้ได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าประจำอย่าง Ice Universe (หรือ @UniverseIce) ระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับกล้อง ความละเอียดสูงถึง 200MP ซึ่งจะใช้เซ็นเซอร์ ISOCELL HP2 ที่มีขนาดพิกเซล 0.60µm เลยทีเดียวครับ

นอกจากนี้ยังได้มีการเผยอีกว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra สำหรับปีหน้า 2023 จะมาพร้อมกับ

  • แบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh ซึ่งเท่ากันกับของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นในปัจจุบันนี้เลย
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ตัวใหม่ของ Qualcomm

ทั้งนี้ถ้าหากว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่มีแบตเตอรี่ที่เท่ากันกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นในปัจจุบันก็เท่ากับว่าอาจจะรองรับการชาร์จไวที่ 45W เท่ากันหรือมากกว่าก็เป็นไปได้ครับ

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenaUniverseIce

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม