ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ยืนยัน!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra จะมาพร้อมกล้องความละเอียดสูงถึง 200MP แน่นอน

ยืนยัน!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra จะมาพร้อมกล้องความละเอียดสูงถึง 200MP แน่นอน

วันที่โพสต์: 24 สิงหาคม 2022

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่หลุดออกมาแล้วนะครับว่าจะมาพร้อมกล้องกับความละเอียดสูงถึง 200MP และล่าสุดนี้ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่จะมาพร้อมกล้องความละเอียดสูงถึง 200MP อย่างแน่นอนครับ

โดยรายละเอียดข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็ปไซต์ของประเทศเกาหลีใต้ อย่าง etnews.com ซึ่งระบุว่า Samsung ได้ยืนยันกับทางพันธมิตรกล้องรายใหญ่ว่าจะติดตั้งกล้องที่มีความละเอียดสูงถึง 200MP ให้กับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า 2023 นั่นเองครับ

- เผย!! ภาพคอนเซ็ปต์เรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่ในสีทอง

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra จะมาพร้อมกล้อง ความละเอียดสูงถึง 200MP และแบตเตอรี่ 5,000mAh

ทั้งนี้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่ยังเคยมีข่าวลือหลุดออกมาว่าจะเป็นรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกล้องความละเอียด 200MP แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่ดังข่าวลือที่เผยออกมาก่อนหน้านี้ เนื่องจากสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกล้องความละเอียด 200MP นั้นเพิ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปหมาดๆก็คือสมาร์ทโฟน Moto X30 Pro นั่นเอง ดังนั้นจึงกลายเป็นว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่อาจจะเป็นแบรนด์ที่สองของโลกที่มาพร้อมกล้องความละเอียด 200MP แต่อย่างไรก็ตามในครั้งนี้ Samsung จะมีคู่แข่งด้วย อย่าง Xiaomi ก็กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของตนที่มาพร้อมกล้องความละเอียด 200MP ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Xiaomi 12T Pro ด้วยเช่นเดียวกัน

ยังไงก็มารอลุ้นและติดตามไปพร้อมกันนะครับว่าระหว่าง Samsung กับ Xiaomi แบรนด์ไหนจะเปิดตัวก่อน แต่มีข่าวลือว่า Samsung อาจเปิดตัว Samsung Galaxy S23 Ultra ในช่วงเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์ 2023 ปีหน้า และหากทางเราทราบข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : sammobilegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม