ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Vivo จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold S รุ่นที่ 2 ของแบรนด์ ในเดือนกันยายน 2022 นี้

ลือ!! Vivo จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold S รุ่นที่ 2 ของแบรนด์ ในเดือนกันยายน 2022 นี้

วันที่โพสต์: 30 สิงหาคม 2022

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เจ้าประจำของประเทศจีน อย่าง Digital Chat Station ระบุว่า Vivo กำลังวางแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ในช่วงปลายปี 2022 นี้ ได้แก่ iQOO Z6 , Vivo X Fold S และ iQOO Neo 7 ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่น iQOO Z6 (5G) ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศอินเดียไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหนึ่งในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่นที่น่าสนใจมากที่สุดคือสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้อย่าง Vivo X Fold S ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นที่ 2 ของแบรนด์ หรือเป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจาก Vivo X Fold นั่นเอง

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้ Vivo X Fold รุ่นแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน

สำหรับสมาร์ทโฟน iQOO Z6 และ iQOO Neo 7 รุ่นใหม่นั้นเป็นแบรนด์ย่อยของ Vivo ซึ่งเหลือเพียงรุ่น iQOO Neo 7 เท่านั้นที่ยังไม่ได้เปิดตัว โดยคาดว่าสมาร์ทโฟน iQOO Neo 7 น่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity 9000+ , มีกล้องหลังเซ็นเซอร์ Sony IMX766V ความละเอียดสูงถึง 50MP ส่วนรายละเอียดสเปกอื่นๆคาดว่าน่าจะเหมือนกันกับรุ่น iQOO 10 (5G) ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศจีนไปเมื่อเดือนที่แล้ว และคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคม 2022 นี้ ซึ่งจะเปิดตัวเป็นรุ่นสุดท้าย

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง iQOO 10 และ iQOO 10 Pro อย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 ของ Qualcomm

ตามรายงานข่าวจาก Digital Chat Station ระบุว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold S มีแผนที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน 2022 ที่จะถึงนี้ และคาดว่าน่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 ของ Qualcomm ทั้งนี้ก็เท่ากับว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold S นั้นมีคู่แข่งอยู่หลายแบรนด์เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy Z Fold4 , Xiaomi Mix Fold 2 และHUAWEI Mate Xs 2 ของประเทศจีน เป็นต้น

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold S ออกมาให้ทราบ คงต้องมารอลุ้นกันอีกที ยังไงก็มารอติดตามไปพร้อมๆกันนะครับว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold S จะออกมาพร้อมสเปกที่น่าสนใจมากเพียงใด

ที่มา : playfuldroidgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม