ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Google เตรียมเปิดตัว Google Pixel 7 และGoogle Pixel 7 Pro ในวันที่ 6 ตุลาคม 2022 นี้

Google เตรียมเปิดตัว Google Pixel 7 และGoogle Pixel 7 Pro ในวันที่ 6 ตุลาคม 2022 นี้

วันที่โพสต์: 15 กันยายน 2022

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพทีเซอร์เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Google ในปี 2022 นี้ปล่อยออกมาให้ได้เห็นกันไปก่อนแล้วนะครับ โดยได้เผยให้ทราบว่านอกจาก Google จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 และGoogle Pixel 7 Pro รุ่นใหม่แล้วยังได้มีการเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอีกด้วย เช่น สมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch หรือแท็บเล็ต Google Pixel Tablet ล่าสุดนี้ก็ได้มีกำหนดการยืนยันวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการเผยออกมาให้ได้ทราบกันท้วนหน้าแล้วครับ

โดย Google ได้ประกาศเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 เดือนตุลาคม 2022 นี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 และGoogle Pixel 7 Pro รุ่นใหม่ตามแหล่งข่าวลือข่าวหลุดต่างๆระบุว่าจะมาพร้อมกับ

Google Pixel 7

  • มี 3 สี : สีขาว Snow , สีดำ Obsidian และสีเขียวอ่อน Lemongrass
  • กล้องหลัง 2 ตัว : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ ISOCELL GN1 ความละเอียด 50MP + กล้อง UltraWide เซ็นเซอร์ IMX381 ความละเอียด 12MP
  • กล้องหน้า เซ็นเซอร์ ISOCELL 3J1 ความละเอียด 11MP

Google Pixel 7 Pro

  • มี 3 สี : สีขาว Snow , สีดำ Obsidian และสีเทา Hazel
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ ISOCELL GN1 ความละเอียด 50MP + กล้อง UltraWide เซ็นเซอร์ IMX381 ความละเอียด12MP + กล้อง Telephoto เซ็นเซอร์ ISOCELL GM1 ความละเอียด 48MP
  • กล้องหน้า เซ็นเซอร์ ISOCELL 3J1 ความละเอียด 11MP

รายละเอียดสเปกอื่นๆของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 และGoogle Pixel 7 Pro รุ่นใหม่คาดว่าในเร็วๆนี้น่าจะมีหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างแน่นอน ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

- เผย!! คลิปวิดีโอตัวเครื่องต้นแบบของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 และ Google Pixel 7 Pro โชว์ให้เห็นดีไซน์รอบด้าน

- Google ปล่อยทีเซอร์เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Google Pixel 7 , Google Pixel 7 Pro , Google Pixel Watch และ Google Pixel Tablet 

ที่มา : madebygoogle 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม