ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7a รุ่นใหม่ โชว์ดีไซน์ของตัวเครื่องรอบด้าน

เผย!! ภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7a รุ่นใหม่ โชว์ดีไซน์ของตัวเครื่องรอบด้าน

วันที่โพสต์: 16 ธันวาคม 2022

ก่อนหน้านี้ได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Google Pixel 7a รุ่นใหม่เผยออกมาให้ได้ทราบกันไปบ้างแล้วนะครับ และตอนนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7a เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องแล้ว พร้อมทั้งยังเผยรายละเอียดสเปกให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมอีกด้วย

โดยภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7a รุ่นใหม่เบื้องต้นไปถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ Smartprix ร่วมมือกับแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่าอย่าง OnLeaks แสดงให้เห็นว่าดีไซน์ด้านหลังตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7a จะมาพร้อมกับแถบกล้องโลหะยาวขยายไปถึงขอบด้านข้างของตัวเครื่อง มีกล้องหลัง 2 ตัว พร้อมไฟแฟลช LED อยู่ตรงด้านบนวางเรียงตัวกันในแนวนอนเหมือนสมาร์ทโฟน Google Pixel 6a รุ่นก่อน , มีโลโก้ Google ตรงกลางด้านหลังของตัวเครื่อง ส่วนดีไซน์ด้านหน้าตัวเครื่องจะเห็นว่ามีขอบหนาทุกด้าน , กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางหน้าจอด้านบน และปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง+ปุ่มปรับระดับเสียงอยู่ที่ขอบด้านขวาของตัวเครื่อง , ถาดใส่ซิมจะอยู่ที่ขอบด้านซ้ายของตัวเครื่อง , พอร์ต USB type-C+ลำโพงอยู่ที่ขอบด้านล่างของตัวเครื่อง

รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7a รุ่นใหม่ ตามแหล่งข่าวลือข่าวหลุดต่างๆระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • ขนาดตัวเครื่อง 152.4 x 72.9 x 9.0 มม.
  • การเชื่อมต่อ : ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. , Bluetooth LE , พอร์ต USB type-C
  • มี 2 สี : สีขาว White และสีเทาเข้ม Dark Grey
  • หน้าจอแสดงผลที่ผลิตโดย Samsung , ความละเอียด Full HD+ , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 90Hz
  • ชิปเซ็ต Tensor ที่ทาง Google ได้พัฒนาขึ้นมาเอง
  • กล้องหลัง 2 ตัว : เซ็นเซอร์ IMX787 + เซ็นเซอร์ IMX712 พร้อมไฟแฟลช LED
  • รองรับการชาร์จแบบไร้สายที่ 5W (ใน Google Pixel 6a ไม่รองรับ)
  • รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

ทั้งนี้ก็มีการคาดเดาว่าสมาร์ทโฟน Google Pixel 7a รุ่นใหม่ อาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในช่วงต้นปีหน้า 2023 ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : bytesOnLeaks

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม