ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A74 จะไม่เปิดตัวในปี 2023 แล้ว และ Samsung Galaxy A7x Series อาจจะถูกยกเลิกถาวร

ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A74 จะไม่เปิดตัวในปี 2023 แล้ว และ Samsung Galaxy A7x Series อาจจะถูกยกเลิกถาวร

วันที่โพสต์: 4 มกราคม 2023

มีรายงานใหม่ล่าสุดระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A74 รุ่นถัดไปของ Samsung Galaxy A7x Series จะไม่เปิดตัวในปี 2023แล้ว และดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A7x Series อาจจะถูกยกเลิกถาวร จะไม่มีรุ่นต่อยอดอีกต่อไปแล้ว ซึ่งสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A73 จะเป็นรุ่นสุดท้ายนั่นเอง

โดยปกติแล้วทาง Samsung จะอัพเดทหรือเรียกได้ว่าจะมีข่าวลือข่าวหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันอย่างต่อเนื่องก่อนที่จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ อย่างในปี 2023 นี้ก็จะมีสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A54 และสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ที่เป็นรุ่นเด่นมาแทนแถมยังมีข่าวลือหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2022 เลยก็ว่าได้ แต่สำหรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A74 รุ่นถัดไปของ Samsung Galaxy A7x Series นั้นไร้วี่แวว แทบจะไม่มีข่าวลือข่าวหลุดเผยออกมาให้ได้ทราบเลย

- ลือ!! Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023

- สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A54 (5G) ผ่านการรับรองจาก 3C ของประเทศจีนแล้ว คาดอาจเปิดตัวก่อนกำหนด

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากทาง Samsung จะยกเลิกสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A7x Series อย่างถาวรจริงๆก็เป็นที่น่าเสียดายสำหรับใครหลายๆคนอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่แน่นะครับทาง Samsung อาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A74 รุ่นถัดไปภายในปี 2023 ก็เป็นไปได้ ยังไงก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไปครับว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A74 รุ่นถัดไปหรือไม่ คิดตามไปพร้อมกันนะครับ

ที่มา : galaxyclubgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม