ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N3 จะมาพร้อมรองรับการชาร์จไวแบบไร้สาย ครั้งแรกของตระกูล Find N Series

เผย!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N3 จะมาพร้อมรองรับการชาร์จไวแบบไร้สาย ครั้งแรกของตระกูล Find N Series

วันที่โพสต์: 26 มิถุนายน 2023

คาดว่า OPPO จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N3 รุ่นใหม่ในช่วงเดือนสิงหาคมของปี 2023 นี้ ล่าสุดก็ได้มีรายงานหรือข่าวลือจากเว็ปไซต์ Weibo เปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N3 รุ่นใหม่จะมาพร้อมรองรับการชาร์จไวแบบไร้สายด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกของตระกูล Find N Series เพื่อแข่งขันกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้แบรนด์อื่นๆ เช่น Honor Magic V2 และ Xiaomi MIX Fold 3 เป็นต้น (คาดว่าอาจจะเปิดตัวในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน) นอกจากนี้สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N3 ยังมาพร้อมกับจุดเด่นไม่ว่าจะเป็น กล้องระดับเรือธง หน้าจอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และแบตเตอรี่สุดอึดอีกด้วย

น่าเสียดายที่รายงานดังกล่าวไม่ได้ระบุรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N3 รุ่นใหม่ แต่จากข้อมูลที่มีก่อนหน้านี้ระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผล (ด้านใน) ขนาดใหญ่ถึง 8 นิ้ว , ความละเอียด (2268x2440 พิกเซล) และอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • หน้าจอแสดงผล (ด้านนอก) ขนาดประมาณ 6.5 นิ้ว
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2
  • RAM สูงสุดขนาด 16GB แบบ LPDDR5x
  • ความจุ สูงสุดขนาด 1TB แบบ UFS 4.0
  • แบตเตอรี่ 4,805mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 80W
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ Sony IMX890 ความละเอียด 50MP , OIS + กล้อง Ultra Wide เซ็นเซอร์ Sony IMX581 ความละเอียด 48MP + กล้อง Telephoto (Periscope) เซ็นเซอร์ L07D1W22 ความละเอียด 32MP
  • กล้องหน้าคู่ : (ด้านนอก) ความละเอียด 20MP + (ด้านใน) เซ็นเซอร์ OmniVision OV32C ความละเอียด 32MP

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N3 เบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

- หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N3 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ขึ้น และใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ของ Qualcomm

- หลุด!! ภาพร่างของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N3 โชว์ดีไซน์กล้องหลัง 3 ตัว , กล้องหน้าแบบเจาะรูตรงกลางหน้าจอ

ที่มา : gsmarenaplayfuldroid

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม