ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ยืนยัน!! Xiaomi จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Xiaomi Mix Fold 3 อย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน ในวันที่ 14 สิงหาคม 2023 นี้

ยืนยัน!! Xiaomi จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Xiaomi Mix Fold 3 อย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน ในวันที่ 14 สิงหาคม 2023 นี้

วันที่โพสต์: 15 สิงหาคม 2023

หลังจากที่ได้มีข่าวลือข่าวหลุดรวมถึงภาพเรนเดอร์ต่างๆของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Xiaomi Mix Fold 3 รุ่นใหม่หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันคร่าวๆแล้ว ตอนนี้ก็ได้มีภาพทีเซอร์ประกาศออกมาว่า Xiaomi จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Xiaomi Mix Fold 3 รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน ในวันที่ 14 เดือนสิงหาคม 2023 ที่จะถึงนี้ โดย CEO ของ Xiaomi อย่างคุณ Lei Jun ได้เป็นคนเปิดเผยออกมาว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Xiaomi Mix Fold 3 จะเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการเวลา 19.00 น. (ตามเวลาปักกิ่งในประเทศจีน)

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Xiaomi Mix Fold 3 จะมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่เพรียวบาง เบา ดูหรูหรา มีความพรีเมี่ยม และมีกล้องหลัง 4 ตัวที่ได้รับความร่วมมือกับทางแบรนด์ Leica โดยกรอบของกล้องดูเหมือนว่าจะเป็นกระจกรูปทรงสี่เหลี่ยมที่มีพื้นผิวมันวาวอีกด้วย อีกทั้งยังมีบานพับแบบใหม่ที่ทํามาจากเหล็กกล้าคาร์บอนเซรามิกซึ่งแข็งแรงมาก สามารถรองรับการพับ/กางได้ถึง 500,000 ครั้ง และได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ด้วย ส่วนสำหรับรายละเอียดข้อมูลอื่นๆของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Xiaomi Mix Fold 3 คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2
  • แบตเตอรี่ รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 67W และรองรับการชาร์จเร็วแบบไร้สายที่ 50W
  • มี 2 สี : สีดำ และสีทอง
  • หน้าจอแสดงผล (ด้านนอก) แบบเจาะรูอยู่ตรงกลาง
  • หน้าจอแสดงผล (ด้านใน) จะอยู่ตรงด้านซ้ายบน

ทั้งนี้ก็คาดว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Xiaomi Mix Fold 3 จะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น ส่วนรายละเอียดข้อมูลและสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Xiaomi Mix Fold 3 อย่างเป็นทางการจะออกมาน่าสนใจมากแค่ไหนก็คงต้องรอติดตามไปพร้อมๆกันครับ

- ยืนยัน!! จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Xiaomi Mix Fold 3 อย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม 2023 นี้

ที่มา : gsmarenagsmarenaleijun

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม