ComError.com » ข่าวไอที » สื่อเผย เครื่องต้นแบบ แท่นชาร์จไร้สาย AirPower ของ Apple สามารถแก้ไขปัญหา และใช้งานกับ Apple Watch ได้สำเร็จแล้ว

สื่อเผย เครื่องต้นแบบ แท่นชาร์จไร้สาย AirPower ของ Apple สามารถแก้ไขปัญหา และใช้งานกับ Apple Watch ได้สำเร็จแล้ว

วันที่โพสต์: 22 มิถุนายน 2020

แท่นชาร์จไร้สาย Apple AirPower ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในปี 2017 และมีกำหนดในการวางจำหน่ายในปี 2018 แต่ก็ถูกเลื่อนออกมาจนถึงปี 2019 ทาง Apple ได้ประกาศยกเลิกไปเนื่องจากพบปัญหาทางเทคนิคที่ทำให้ขดลวดร้อนเกินไปเมื่อชาร์จ Apple Watch นั่นเองครับ

หลังจากที่ได้ยกเลิกแท่นชาร์จไร้สาย Apple AirPower อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พบว่า Apple กำลังพัฒนาแท่นชาร์จไร้สายขนาดเล็ก Airpower อย่างลับๆ และล่าสุดนี้ก็มีรายงานใหม่จากแหล่งข่าวทวิตชื่อดังเจ้าเก่าอย่าง Jon Prosser ได้เปิดเผยภาพที่มีรหัสเป็น C68 พร้อมระบุว่า Apple กำลังทำการปรับปรุงแท่นชาร์จไร้สาย Apple AirPower และเครื่องต้นแบบล่าสุดสามารถแก้ไขปัญหา และใช้งานกับ Apple Watch ได้สำเร็จแล้ว

อย่างไรก็ตาม Apple ได้เคยประกาศยกเลิกการพัฒนาอย่างเป็นทางการแล้ว ดังนั้นจึงไม่มั่นใจได้ว่า Apple จะเปิดตัว AirPower จริงหรือไม่ หรืออาจจะทำเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในงานเปิดตัว iPhone ครั้งถัดไปก็เป็นได้ครับ ยังไงก็รอติดตามไปพร้อมๆกันนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม