ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro บนเว็ปไซต์ทางการของ Google Store ลุ้นเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2023 นี้

หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro บนเว็ปไซต์ทางการของ Google Store ลุ้นเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2023 นี้

วันที่โพสต์: 6 กันยายน 2023

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันทั้งรุ่นสีขาวและสีดำเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนรุ่น Google Pixel 8 Pro หลุดออกมาจากเว็ปไซต์ทางการของ Google Store ให้เราได้เห็นดีไซน์กันเพิ่มเติมแล้ว

ถึงแม้ว่าภาพเบื้องต้นอาจจะไม่ค่อยชัดมากเท่าไหร่ แต่ก็แสดงให้เราได้เห็นว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Google Pixel 8 Pro จะมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่คล้ายคลึงกันกับภาพเรนเดอร์ต่างๆที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ก็คือด้านหลังของตัวเครื่องจะมีกระจกสีดำเป็นรูปทรงวงรีล้อมรอบเลนส์กล้องเอาไว้ แล้วก็จะมีกรอบของเลนส์กล้องซึ่งเป็นแถบยาวๆครอบกระจกสีดำรูปทรงวงรีเอาไว้อีกทีและที่สำคัญคือมีเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิในตัวดังข่าวลือก่อนหน้านี้นั่นเองครับ

- หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro (สีขาว) โชว์ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และมาพร้อมฟีเจอร์วัดอุณหภูมิในตัว

- หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro (สีดำ) มาพร้อมชิปเซ็ต Tensor G3 , RAM 12GB และเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ

น่าเสียดายที่บนจากเว็ปไซต์ทางการของ Google Store ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่น Google Pixel 8 Pro ออกมาให้ทราบ แต่ตามแหล่งข่าวลือข่าวหลุดต่างๆคาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ LTPO OLED , ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด QHD+ (2992 × 1344 พิกเซล) , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 10Hz ถึง 120Hz , ความสว่างสูงสุด 1600 nits , ความหนาแน่น 490PPI
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ Isocell GN2 ความละเอียด 50MP , OIS + กล้อง Ultra-Wide เซ็นเซอร์ Sony IMX787 ความละเอียด 64MP + กล้อง Telephoto เซ็นเซอร์ Samsung GM5 ความละเอียด 48MP , ซูม 5 เท่า
  • กล้องหน้า เซ็นเซอร์ Samsung 3J1 ความละเอียด 11MP
  • ระบบปฏิบัติการ Android 14
  • ชิปเซ็ต Google Tensor G3 + ชิปความปลอดภัย Titan
  • RAM ขนาด 12GB แบบ LPDDR5
  • ความจุ ขนาด 128GB / 256GB / 512GB
  • แบตเตอรี่ 4,950mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 27W , รองรับการชาร์จไวแบบไร้สายที่ 23W , รองรับการชาร์จไว Qi ที่ 12W
  • รองรับเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิในตัว
  • รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอแบบ Ultra Sonic

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น Google Pixel 8 Series คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนตุลาคม 2023 นี้ที่งาน Hardware โดยสมาร์ทโฟนรุ่น Google Pixel 8 คาดว่าจะมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Jade , Licorice , Haze และ Peony ส่วนสมาร์ทโฟนรุ่น Google Pixel 8 Pro คาดว่าจะมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Jade , Licorice , Porcelain และ Sky ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gizmochinagsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม