ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » CEO ของ Qualcomm ยืนยัน!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series จะมีทั้งชิปเซ็ต Exynos และ Snapdragon

CEO ของ Qualcomm ยืนยัน!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series จะมีทั้งชิปเซ็ต Exynos และ Snapdragon

วันที่โพสต์: 10 พฤศจิกายน 2023

Cristiano Amon ซีอีโอของ Qualcomm ยืนยันว่าข้อมูลส่วนใหญ่ระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้จะมีให้เลือกทั้งชิปเซ็ต Exynos 2400 และ Snapdragon 8 Gen 3 ซึ่งเขาก็กล่าวว่า Qualcomm จะได้ส่วนแบ่งทางการตลาดส่วนใหญ่จากสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ก็เท่ากับว่าส่วนแบ่งดังกล่าวนั้นก็หมายความว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series จะได้ใช้ชิปเซ็ตของ Qualcomm ด้วยนั่นเอง แต่น่าเสีบดายที่ Cristiano Amon ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series ออกมาให้ทราบเพิ่มเติม

นอกจากนี้รายงานดังกล่าวยังระบุอีกว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S24 กับ Samsung Galaxy S24+ ในอเมริกาเหนือจะได้ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 ของ Qualcomm ส่วนในเกาหลีและยุโรปสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S24 กับ Samsung Galaxy S24+ จะได้ใช้ชิปเซ็ต Exynos 2400 และสำหรับรุ่นท๊อปอย่าง Samsung Galaxy S24 Ultra ตามรายงานหลายฉบับระบุว่าจะได้ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 ในทุกประเทศ

- เผย!! สีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกัน

- ลือ!! Samsung อาจเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมกราคม 2024 ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม ทาง Samsung ยังได้ระบุอีกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป Samsung Galaxy S24 Ultra จะมาพร้อมเทคโนโลยี ISOCELL Zoom Anyplace ซึ่งขับเคลื่อนโดยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 จึงทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป Samsung Galaxy S24 Ultra ได้ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 ในทุกประเทศนั่นเอง ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้เรื่อยๆครับ

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series ในโซนยุโรปจะได้ใช้ชิปเซ็ต Exynos 2400

- สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra เวอร์ชั่น US ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbecnh แล้ว มาพร้อม RAM 8GB และชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3

- สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24+ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbecnh และSamsung Galaxy S24 Ultra ได้รับการรับรองความจุของแบตเตอรี่ของ TUV แล้ว

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม