ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Honor Magic6 Pro โชว์ดีไซน์กล้องหลังทรงกลมขนาดใหญ่คล้ายรุ่นก่อนมาก

หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Honor Magic6 Pro โชว์ดีไซน์กล้องหลังทรงกลมขนาดใหญ่คล้ายรุ่นก่อนมาก

วันที่โพสต์: 29 ธันวาคม 2023

Honor กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor Magic6 Series รุ่นใหม่ในเร็วๆนี้ที่ประเทศจีน โดยได้มีการคาดเดาว่าน่าจะเปิดตัวในสัปดาห์ที่สองของเดือนมกราคม ปีหน้า 2024 (ระหว่างวันที่ 8 - วันที่ 10 เดือนมกราคม 2024) ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนรุ่น Honor Magic6 Pro เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ด้านหลังของตัวเครื่องแล้ว ซึ่งโดยรวมจะดูคล้ายคลึงกันกับสมาร์ทโฟน Honor Magic5 Pro รุ่นก่อนมาก

ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Honor Magic6 Pro ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็ปไซต์ Weibo พร้อมทั้งยังเผยให้เราได้ทราบรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนอีกด้วย จากภาพตัวเครื่องจริงเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Honor Magic6 Pro จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว พร้อมไฟแฟลช LED เรียงกันอยู่ในกรอบทรงกลมขนาดใหญ่ + มีวงแหวนโลหะสีเงินล้อมรอบ และแน่นอนครับว่าจะมาพร้อมกับกล้อง Periscope เนื่องจากมีข้อความแสดงอยู่ตรงกลางในกรอบทรงกลมขนาดใหญ่ 100x

นอกจากนี้สมาร์ทโฟน Honor Magic6 Pro ยังจะมาพร้อมรองรับการเชื่อมต่อสื่อสารผ่านดาวเทียมด้วย ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สองที่รองจาก Huawei ที่มีการเชื่อมต่อสื่อสารผ่านดาวเทียมนั่นเอง สำหรับรายละเอียดข้อมูลและสเปกตามแหล่งข่าวลือต่างๆคาดว่าสมาร์ทโฟน Honor Magic6 Pro จะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ OmniVision OV50K ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 50MP , ซูม 100 เท่า
  • หน้าจอแสดงผลโค้งทั้ง 4 ด้านแบบ OLED
  • กล้องหน้าคู่ รูปทรงเม็ดยา ความละเอียด 60MP
  • รองรับการเชื่อมต่อสื่อสารผ่านดาวเทียมแบบสองทาง

ทั้งนี้บริษัทยังยืนยันอีกว่าจะมีรุ่นพิเศษ Honor Magic6 Porsche Design เข้ามาอยู่ในตระกูลและเปิดตัวไปพร้อมๆกันด้วย

- เผย!! ภาพทีเซอร์บางส่วนของสมาร์ทโฟน Honor Magic6 Porsche Design

- หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Honor Magic 6 ลุ้นเปิดตัวในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า 2024

- เผย!! รายละเอียดกล้องของสมาร์ทโฟน Honor Magic 6 Pro รุ่นใหม่ มาพร้อมกล้องเลนส์ซูม Periscope ความละเอียด 160MP และรูรับแสงแบบปรับได้ 

ที่มา : sparrowsnews , playfuldroid

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม