ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor Magic 6 Series อย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนในวันที่ 10 มกราคม 2024 ที่จะถึงนี้

เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor Magic 6 Series อย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนในวันที่ 10 มกราคม 2024 ที่จะถึงนี้

วันที่โพสต์: 9 มกราคม 2024

George Zhao (จ้าว หมิง) ซีอีโอของ Honor ได้เผยภาพทีเซอร์เตรียมจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor Magic 6 Series รุ่นใหม่ (Honor Magic 6 , Honor Magic 6 Pro และ Honor Magic 6 Porsche Design) และมีแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้เจ้าเก่าอย่าง Digital Chat Station ได้โชว์ให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนรุ่น Honor Magic 6 Pro ด้วย โดยซีอีโอของ Honor ได้เปิดเผยว่าจะมีการเปิดตัว MagicOS 8.0 (Android 14) และจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Honor Magic 6 Series ในวันที่ 10-11 เดือนมกราคม 2024 นั่นเอง

- หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Honor Magic6 Pro โชว์ดีไซน์กล้องหลังทรงกลมขนาดใหญ่คล้ายรุ่นก่อนมาก

- เผย!! ภาพทีเซอร์บางส่วนของสมาร์ทโฟน Honor Magic6 Porsche Design

โดยดีไซน์ด้านหลังตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนรุ่น Honor Magic 6 Pro ตามภาพเบื้องต้นจะเห็นว่าฝาหลังมาในลวดลายคล้ายหินอ่อนสีเขียว , มีกล้องหลังขนาดใหญ่ 3 ตัว ส่วนดีไซน์ตัวเครื่องด้านหน้าจะมีกล้องหน้าเป็นรูปทรงเม็ดยาอยู่ตรงกลางหน้าจอแสดงผล สำหรับรายละเอียดข้อมูลอื่นๆของของสมาร์ทโฟนรุ่น Honor Magic 6 Pro คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก (รูรับแสงแบบปรับได้ 2.0 – 2.6) + Telephoto (Periscope) ความละเอียดสูงถึง 160MP , ซูม digital 100 เท่า
  • กล้องหน้า คู่ : กล้องหลัก + กล้องเซ็นเซอร์ Depth , รองรับการสแกนใบหน้าแบบ 3D ToF
  • ระบบปฏิบัติการ Android 14 ครอบบน MagicOS 8.0
  • ความจุ ขนาด 256GB / 512GB / 1TB

อย่างไรก็ตาม คาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Honor Magic 6 Pro น่าจะมีสีสันอื่นๆให้เลือกด้วยเช่น สีดำ black , สีเขียว green , สีม่วง purple และสีขาว white ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้ว จะรีบมาอัพเดทให้ทันที

- เผย!! รายละเอียดกล้องของสมาร์ทโฟน Honor Magic 6 Pro รุ่นใหม่ มาพร้อมกล้องเลนส์ซูม Periscope ความละเอียด 160MP และรูรับแสงแบบปรับได้

- หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Honor Magic 6 ลุ้นเปิดตัวในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า 2024

ที่มา : gsmarenasparrowsnews

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม