ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Huawei P70 Series อาจมาพร้อมหน้าจอแสดงผล ขนาด 6.7 นิ้ว และกล้องหลัก ความละเอียด 50MP พร้อมรูรับแสงแบบปรับได้

ลือ!! สมาร์ทโฟน Huawei P70 Series อาจมาพร้อมหน้าจอแสดงผล ขนาด 6.7 นิ้ว และกล้องหลัก ความละเอียด 50MP พร้อมรูรับแสงแบบปรับได้

วันที่โพสต์: 27 มกราคม 2024

สมาร์ทโฟน Huawei P60 Series ได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมปี 2023 ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ได้มีแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้จากประเทศจีนอย่าง Digital Chat Station ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไป Huawei P70 Series ออกมาให้เราได้ทราบกันคร่าวๆแล้ว และพอมาคิดดูแล้วก็เริ่มใกล้ถึงเวลาเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปอย่าง Huawei P70 Series เข้ามาทุกที ซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดตัวในช่วงเวลาเดียวกันคือช่วงเดือนมีนาคมนั่นเอง

Digital Chat Station ได้เปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไป Huawei P70 Series จะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลโค้งแบบ OLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด 1.5K
  • มีลำโพงสเตอริโอด้านหน้า 2 ตัว
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ OmniVision OV50H (ขนาด 1/1.3 นิ้ว 1.2µm พิกเซล) ความละเอียด 50MP (รูรับแสงแบบปรับได้)
  • แบตเตอรี่ 5,000mAh
  • ชิปเซ็ต Kirin 9010

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei P60 Series อย่างเป็นทางการในประเทศจีน มาพร้อมหน้าจอแสดงผล 120Hz , กล้องหลัง ความละเอียด 48MP และรองรับระบบส่งข้อความผ่านดาวเทียม

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei P60 Pro และสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Huawei Mate X3 เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลกอย่างเป็นทางการแล้ว

ยังไงก็คอยติดตามกันต่อไปนะครับ ยังพอมีเวลาเหลืออีกเยอะพอสมควรกว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ถ้าหากทางเรามีรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Huawei P70 Series รุ่นใหม่แล้วจะมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม