ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน OPPO A3 Pro (5G) โชว์ดีไซน์กล้องหลังทรงกลมขนาดใหญ่

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน OPPO A3 Pro (5G) โชว์ดีไซน์กล้องหลังทรงกลมขนาดใหญ่

วันที่โพสต์: 16 เมษายน 2024

ดูเหมือนว่า OPPO กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เพิ่มเข้ามาในตระกูล A Series นั่นก็คือ OPPO A3 Pro (5G) ซึ่งเป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟน OPPO A2 Pro (5G) ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน OPPO A3 Pro (5G) หลุดออกมาให้เราดีเห็นดีไซน์ของตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

โดยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน OPPO A3 Pro (5G) ที่หลุดออกมาเบื้องต้นได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่าอย่าง Steve H.McFly (หรือ @OnLeaks) ร่วมมือกับเว็ปไซต์ GizNext แสดงให้เห็นว่าตัวเครื่องด้านหน้ามาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางด้านบน ส่วนด้านหลังของตัวเครื่องมาพร้อมกับกรอบของกล้องทรงกลมขนาดใหญ่ มีกล้องหลัง 2 ตัวพร้อมไฟแฟลช LED ซึ่งดูแล้วแอบคล้ายกับดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Huawei Mate Series และ OPPO Find X Series สำหรับปุ่มเปิด/ปิดเครื่องกับปุ่มปรับระดับเสียงอยู่ที่ขอบด้านขวา และรองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

นอกจากนี้จะเห็นว่าสมาร์ทโฟน OPPO A3 Pro (5G) มาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่เพรียวบาง , มีหน้าจอแบน , ขอบด้านบนและด้านล่างลดเหลือเพียงเล็กน้อย , ขอบด้านล่างมีพอร์ต USB-C กับลำโพง ทั้งนี้คาดว่าสมาร์ทโฟน OPPO A3 Pro (5G) จะมีตัวเครื่องขนาด 162.7 x 74.5 x 7.8 มม. และมีหน้าจอแสดงผลขนาด 6.7 นิ้ว

สำหรับรายละเอียดข้อมูลอื่นๆนอกเหนือจากนี้คงต้องมารอลุ้นและติดตามไปพร้อมๆกันนะครับ ถ้าหากทางเราทราบเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆ

ที่มา : gizmochinaOnLeaks

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม