ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Tecno Phantom V Fold 2 (5G) และ Tecno Phantom V Flip 2 (5G) ผ่านการรับรองจาก EEC และ Geekbench ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Tecno Phantom V Fold 2 (5G) และ Tecno Phantom V Flip 2 (5G) ผ่านการรับรองจาก EEC และ Geekbench ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 3 พฤษภาคม 2024

Tecno ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Tecno Phantom V Fold รุ่นแรกของบริษัทอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงต้นปี 2023 และได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Tecno Phantom V Flip รุ่นแรกไปเมื่อช่วงครึ่งหลังของปี 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นถัดไปของทั้งคู่เปิดเผยออกมาให้เราได้ทราบกันคร่าวๆแล้วครับ

โดยสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นถัดไปของปี 2024 นี้ก็คือ Tecno Phantom V Fold 2 (5G) และ Tecno Phantom V Flip 2 (5G) ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้ผ่านการรับรองจาก EEC และได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายละเอียดข้อมูลจากการรับรองจาก EEC แสดงให้เห็นว่า

- สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Tecno Phantom V Fold 2 (5G) มีหมายเลขรุ่นเป็น AE10

- สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Tecno Phantom V Flip 2 (5G) มีหมายเลขรุ่นเป็น AE11

นอกจากนี้ทั้งสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Tecno Phantom V Fold 2 (5G) และ Tecno Phantom V Flip 2 (5G) ยังได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย จึงแสดงให้เห็นว่ามาพร้อมกับ

Tecno Phantom V Fold 2 (5G)

- ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9000+

Tecno Phantom V Flip 2 (5G)

- ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8050

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวยังกล่าวอีกว่าเป็นไปไม่ได้ที่สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ทั้งคู่จะใช้ชิปเซ็ต MediaTek เหมือนกัน ดังนั้นเราควรที่จะรอดูรายละเอียดข้อมูลอย่างเป็นทางการอีกที เนื่องจากอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Tecno Phantom V Fold รุ่นแรกของบริษัทอย่างเป็นทางการแล้วในอินเดีย

ที่มา : gizmochinamobiltelefon

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม