ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series อย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มกราคม ปีหน้า 2024 ในสหรัฐอเมริกา

เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series อย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มกราคม ปีหน้า 2024 ในสหรัฐอเมริกา

วันที่โพสต์: 11 พฤศจิกายน 2023

โดยปกติแล้วสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S Series จะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ของทุกๆปี แต่สำหรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series รุ่นใหม่ของปีหน้า 2024 มีข่าวลือมากมายว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมกราคม ซึ่งก่อนหน้านี้แหล่งข่าวเจ้าประจำที่เชื่อถือได้อย่าง Ice Universe ก็เคยกล่าวว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series อาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 เดือนมกราคม ช่วงต้นปีหน้า 2024 

ตอนนี้ก็ได้มีรายงานใหม่จาก Biz SBS ของเกาหลีเพิ่มความเป็นไปได้ระบุว่า Samsung จะจัดงาน Samsung Galaxy S24 Unpacked ในวันที่ 17 มกราคม ปีหน้า 2024 ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งตรงกันกับข้อมูลของ Ice Universe ที่ระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 เดือนมกราคม ต้นปีหน้า 2024 ทั้งนี้เนื่องจากความแตกต่างของเวลาระหว่างจีนและสหรัฐอเมริกา จึงทำให้กลายเป็นคนละวันนั่นเอง

- ลือ!! อาจเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series อย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มกราคม ต้นปีหน้า 2024

- CEO ของ Qualcomm ยืนยัน!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series จะมีทั้งชิปเซ็ต Exynos และ Snapdragon

- เผย!! ตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series พร้อมเผยภาพเรนเดอร์ มีให้เลือกหลากหลายสีสัน

อย่างไรก็คอยติดตามกันต่อไปนะครับ ยังพอมีเวลาอีกเยอะพอสมควรกว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบนะครับ เชื่อว่าจะมีหลุดออกมาอย่างแน่นอน

- ลือ!! Samsung อาจเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมกราคม 2024 ที่จะถึงนี้

ที่มา : sbssammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม