ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้องหน้าแบบป๊อปอัพ คาดเป็น Samsung Galaxy A รุ่นใหม่

เผยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้องหน้าแบบป๊อปอัพ คาดเป็น Samsung Galaxy A รุ่นใหม่

วันที่โพสต์: 28 เมษายน 2020

มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่หลุดออกมาจากแหล่งข่าวเจ้าเดิมอย่าง Steve (@Onleaks ) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงดีไซน์ของตัวเครื่องอย่างชัดเจนโดยมีกล้องหน้าแบบป๊อปอัพเหมือนกับสมาร์ทโฟน OnePlus 7 Pro ของเมื่อปีที่แล้วและเหมือนกับสมาร์ทโฟนของจีนบางรุ่นด้วย

Samsung มักจะทำดีไซน์ของตัวเครื่องเป็นแบบโค้งๆ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้จะเป็นสมาชิกของ Galaxy A Series ก็เป็นได้ แต่ก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่าใช่จริงหรือไม่ และจากภาพเรนเดอร์เราจะเห็นได้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีกล้องหลัง 3 ตัว , มีหน้าจอขนาดประมาณ 6.5 นิ้ว , ขอบด้านหลังโค้งเล็กน้อย , มีเซ็นเซอร์แสกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่อง และดูเหมือนว่าจะมี IR Blaster อยู่ด้านบนของตัวเครื่อง , มีความสูงประมาณ 160.9 มม. กว้าง 77 มม. และหนา 9.2 มม. , มีพอร์ต USB Type-C ที่ด้านล่าง , มีไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนทางด้านขวา , มีช่องลำโพงทางด้านซ้าย , ไม่มีช่องเสียบหูฟัง และกล้องหน้าเป็นแบบป๊อปอัพ

อย่างไรก็ตามคาดว่าน่าจะมีข่าวหลุดออกมาเพิ่มเติมก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เรามารอลุ้นไปพร้อมกันนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลจะรีบมาอัปเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarena ,  Pigtou

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม