ComError.com » ข่าวไอที » Mobvoi เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ TicWatch Pro 3 GPS รุ่นแรกของโลกที่ใช้ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Qualcomm Snapdragon Wear 4100

Mobvoi เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ TicWatch Pro 3 GPS รุ่นแรกของโลกที่ใช้ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Qualcomm Snapdragon Wear 4100

วันที่โพสต์: 28 กันยายน 2020

Mobvoi เป็น บริษัท ที่ผลิต TicWatch และ TicPods ได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงมาจากรุ่นก่อน อย่าง TicWatch Pro 3 GPS และเป็นรุ่นแรกของโลกที่ใช้ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Qualcomm Snapdragon Wear 4100 ที่เพิ่งได้ประกาศเปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นจุดที่เด่นที่สุดของสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้เลยก็ว่าได้ครับ

คุณสมบัติของสมาร์ทวอทช์ TicWatch Pro 3 GPS

- ใช้ระบบ Dual-Layer Display เวอร์ชัน 2.0 มีหน้าจอหลักแบบ AMOLED และมีหน้าจอ TN Display แบบ LCD ที่ประหยัดพลังงาน

- แบตเตอรี่เพิ่มขึ้นมากว่ารุ่นก่อนถึง 40% , โหมด Smart Mode สามารถใช้งานได้นานถึง 72 ชั่วโมง หรือโหมด Enhanced Essential ใช้งานได้นานถึง 45 วัน (ส่วนมากใช้กับหน้าจอ TN Display แบบ LCD ประหยัดพลังงาน)

- มีน้ำหนักที่เบากว่ารุ่นก่อนถึง 28%

- รองรับฟีเจอร์ TicOxygen ตรวจวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด , TicZen ตรวจจับความเครียด ช่วยลดระดับความเครียด , TicBreathe ตรวจวัดอัตราการเต้นของ

หัวใจ และ TicHearing ตรวจจับระดับเสียงรบกวนรอบข้าง
สามารถสั่งซื้อสมาร์ทวอทช์ TicWatch Pro 3 GPS ล่วงหน้าได้แล้ว บนเว็บไซต์ Amazon สหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร ในวันที่ 5 ตุลาคม 2020 นี้ ในราคาอยู่ที่ 289 ปอนด์ หรือ 299 ดอลลาร์ หรือประมาณ 9,455 บาท

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม