ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพตัวเครื่องจริงของแท็บเล็ตเรือธง Samsung Galaxy Tab S8 Series รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น

เผย!! ภาพตัวเครื่องจริงของแท็บเล็ตเรือธง Samsung Galaxy Tab S8 Series รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น

วันที่โพสต์: 14 มกราคม 2022

ทุกคนทราบกันอยู่แล้วนะครับว่าแท็บเล็ตเรือธง Samsung Galaxy Tab S8 Series รุ่นใหม่ของปี 2022 นี้มีด้วยกันทั้งหมดทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ Samsung Galaxy Tab S8 , Samsung Galaxy Tab S8+ และ Samsung Galaxy Tab S8 Ultra ซึ่งล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของแท็บเล็ตเรือธง Samsung Galaxy Tab S8 Series ทั้ง 3 รุ่นเผยออกมาให้เราได้เห็นกันก่อนที่จะเปิดตัวในเร็วๆนี้แล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ เนื่องจากทาง Samsung ยังไม่ยืนยันหรือเปิดเผยกำหนดการเปิดตัวออกมาอย่างชัดเจน

Samsung Galaxy Tab S8


Samsung Galaxy Tab S8+


Samsung Galaxy Tab S8 Ultra

สำหรับรายละเอียดสเปกบางส่วนที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่า

  • แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S8 : จะมีหน้าจอแสดงผล ขนาด 11 นิ้ว
  • แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S8 + : จะมีหน้าจอแสดงผลขนาด 12 นิ้ว
  • แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S8 Ultra : จะมีหน้าจอแสดงผล แบบ OLED ขนาดใหญ่ 14.6 นิ้ว

โดยแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S8 Ultra รุ่นท็อปสุดจะใช้เทคโนโลยี BRS ใหม่ (ขอบหน้าจอมีขนาดลดลง) และเป็นรุ่นเดียวใน Series ที่จะได้ใช้หน้าจอมีรอยบากสำหรับกล้องหน้าคู่นั่นเองครับ แท็บเล็ตเรือธง Samsung Galaxy Tab S8 Series รุ่นใหม่จะใช้ชิปเซ็ตเรือธงล่าสุด Snapdragon 8 Gen 1 ของ Qualcomm , รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G และรองรับปากกา S Pen ในบางรุ่นอีกด้วย ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : sammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม