ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพโปรโมทของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ทั้ง 3 รุ่น ก่อนเปิดตัวตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

หลุด!! ภาพโปรโมทของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ทั้ง 3 รุ่น ก่อนเปิดตัวตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

วันที่โพสต์: 26 มกราคม 2023

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องเลยนะครับสำหรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2023 นี้  ล่าสุดก็ได้มีภาพโปรโมทของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ทั้ง 3 รุ่น หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันเพิ่มเติมแล้ว

โดยภาพโปรโมทดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดัง อย่าง SnoopyTech (หรือ @_snoopytech_) แสดงให้เราได้เห็นดีไซน์ของสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23 Ultra ในสีเขียวใหม่ Botanic Green ส่วนสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23+ เป็นสีม่วง Misty Lilac และสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23 เป็นสีขาว Cotton Flower ดังภาพด้านบน

ทั้งนี้เราจะเห็นว่าดีไซน์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ทั้ง 3 รุ่นก็ยังคงเหมือนตามภาพต่างๆที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ก็คือ สมาร์ทโฟนทั้ง 3 รุ่นจะไม่มีกรอบของกล้องที่นูนๆออกมาอีกต่อไปแล้ว สมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23 Ultra จะมีดีไซน์แบบมุมเหลี่ยม , มีกล้องหลัง 4 ตัว , มีช่องเสียบปากกา S Pen อยู่ที่ขอบด้านล่างซ้าย และมีหน้าจอแสดงผลแบบโค้ง ส่วนสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23 กับ Samsung Galaxy S23+ จะมีดีไซน์แบบมุมโค้งมน , มีหน้าจอแสดงผลแบบแบนและกล้องหลัง 3 ตัว

- หลุด!! ภาพเครื่องจำลองของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series โชว์ความแตกต่างของทั้ง 3 รุ่น

นอกจากนี้ในภาพโปรโมทเบื้องต้นเราจะเห็นว่ามีผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Samsung ให้ได้เห็นกันด้วย เช่น อุปกรณ์เสริม อย่าง หูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 2 Pro และสมาร์ทวอช Samsung Galaxy Watch 5 เป็นต้น

- หลุด!! ภาพโปสเตอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series โชว์ดีไซน์ก่อนเปิดตัวเร็วๆนี้

ที่มา : sammobile_snoopytech_

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม