ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra ได้ผ่านการทดสอบความแข็งแรงทนทานจาก JerryRigEverything (มีคลิป)

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra ได้ผ่านการทดสอบความแข็งแรงทนทานจาก JerryRigEverything (มีคลิป)

วันที่โพสต์: 15 กุมภาพันธ์ 2023

หลังจากที่สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปได้สักพัหหนึ่งแล้วก็หนีไม่พ้นที่จะถูกนำมาทำการทดสอบในด้านต่างๆ อย่างเช่น ล่าสุดนี้ก็ได้มี Zack จากช่อง JerryRigEverything ได้นำเอาสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Samsung Galaxy S23 Ultra มาทำการทดสอบความแข็งแรงทนทาน ผลปรากฏออกมาว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra หน้าจอแสดงผลเริ่มเกิดรอยขีดข่วนที่ระดับ 6 และมีรอยลึกมากขึ้นที่ระดับ 7

อย่างที่เราทราบกันนะครับว่าในการทดสอบของ JerryRigEverything ก็จะเหมือนทุกครั้ง โดยจะเริ่มทำการทดสอบความแข็งแรงทนทานจากขูดขีดตรงหน้าจอแสดงผล รวมไปถึงกล้อง และส่วนต่างๆของตัวเครื่อง ผลปรากฏออกมาว่าหน้าจอแสดงผลของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra ที่ใช้กระจกป้องกันแบบ Gorilla Glass Victus 2 จะเริ่มเกิดรอยขีดข่วนที่ระดับ 6 และมีรอยลึกมากขึ้นที่ระดับ 7 โดยใช้เครื่องมือ Mohs

ในส่วนขอบของรอบๆตัวเครื่องที่เป็น Armor Aluminum ใช้คัตเตอร์ขูดทำให้สีลอกออกมาเหมือนสมาร์ทโฟนทั่วๆไป แต่จุดเด่นที่เห็นได้ชัดก็คือฝาหลังที่สามารถทนทานต่อการขูดขีดจากคัตเตอร์ จากนั้นก็ได้ทำการลนไฟที่หน้าจอแสดงผลด้วยไฟแช็คประมาณ 1 นาที ผลปรากฏว่าไม่พบร่องรอยการเผาไหม้บนหน้าจอ

มาถึงในขั้นตอนของการหักงอ จากการทดสอบพบว่าตัวเครื่องไม่สามารถหักงอได้ง่ายๆและไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น จึงทำให้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นนี้ผ่านการทดสอบความแข็งแรงทนทานจาก JerryRigEverything นั่นเอง

ที่มา : JerryRigEverythinggsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม