ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4

เผย!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4

วันที่โพสต์: 20 มิถุนายน 2022

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเคสและภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 กันคร่าวๆแล้วนะครับ แต่ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าจะมีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันแบบชัดๆเป็นครั้งแรกแล้ว ดังภาพด้านล่างนี้ครับ

โดยภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 เบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจาก YouTube ช่อง TechTalkTV แสดงให้เห็นหน้าจอแสดงผลทั้งภายนอกและภายใน แต่สำหรับดีไซน์โดยโดยรวมแล้วยังคงดูเหมือนเดิม แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่เห็นได้ชัดก็คือบานพับของสมาร์ทโฟนดูมีขนาดเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด จึงทำให้สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่นี้เบากว่ารุ่นก่อนหน้านี้เล็กน้อย

-หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 แบบจัดเต็ม

-ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 , Samsung Galaxy Z Fold 4 และสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคม 2022 นี้

-หลุด!! ภาพเคสของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 เผยให้เห็นดีไซน์บานพับแบบใหม่

-เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องรอบด้าน

-สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 โผล่ทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1+ 

นอกจากนี้ก็ยังแสดงให้เห็นว่ามีหน้าจอแสดงผลภายนอกที่ใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้านี้เล็กน้อยด้วย อีกทั้งแหล่งข่าวยังระบุว่าถ้าหากไม่วางสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 กับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 3 เอาไว้ข้างๆกันก็จะไม่สังเกตเห็นความแตกต่างกันเลยครับ อย่างไรก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : xda-developerssammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม